Thu gọn cánh mũi làm mũi chị em mình xinh hơn

thu gon canh mui lam dep
Chị em mình coi cái mũi như vật bảo bối điểm nét cho khuôn mặt của mình. Chiếc mũi hiện diện ở trung tâm khuôn mặt, là phần nhô xa nhất của khuôn mặt và đọng lại ánh nhìn của người đối diện. Chiếc mũi cũng nói lên tính cách của bạn.
Mũi có vị trí như thế nào ?
Nhìn tướng mũi của chị em mình người ta   tiên đoán được thân phận của bạn. Mũi nằm ở trung tâm trên mặt. Và chiếc mũi  đẹp   là cái mũi với   chuẩn thon, thanh gọn và cao vút.
Chị em đã sở hữu  mũi thon   và cao vút chưa ? Bởi vì đặc trưng của người Đông Á là chiếc mũi của thường ngắn, thấp, hai cánh mũi hơi dày.
Chị em mong muốn mũi cao và thon như minh tinh điện ảnh danh tiếng Hàn Quốc. Bằng cách ? Sử dụng tay vuốt mũi hàng ngày để thon hơn hay make up khéo léo cho cao ? Tuy nhiên Điều đó mất khá nhiều giây phút mà lại không mang lại cho bạn kết quả đẹp hơn.

Có phương cách cho Phụ nữ mình đây: Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi vừa đẹp vừa đợ mất thời gian lại vừa lâu bền. Vậy thẩm mỹ nâng mũi – Thu gọn canh mũi làm thế nào ?
Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu thuật giúp kiến thiết hình dáng 2 lỗ mũi thon gọn lại mà còn vẫn giữ nguyên được độ dầy của cánh mũi khiến cho mũi trong kín hơn nhưng không làm mất đi tướng "mũi lân". Là tướng mũi  sở hữu một loại kho báu hiếm có ở đời.

Điều quan trọng VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ VIỆT HÀN chúng tôi có kỹ thuật cuộn tròn cánh mũi nên dáng hai cánh mũi không bị chèn ép hay thòng dài xuống, vì thế kiến thiết  dáng mũi và cánh mũi đẹp rất tự nhiên. Hiện nay là một kỹ thuật rất khó mà không phải chỗ nào cũng thẩm mỹ được.

Khi tiến hành thẩm mỹ  thu gọn cánh mũi tại Việt Hàn chúng tôi bạn sẽ có được gì ?
Rất ít để lại sẹo Lằn sẹo thì tùy vào cấu tạo của lỗ mũi mà có thể nằm ở bên trong hoặc nằm ở vị trí chân cánh mũi hay đặt nằm ở rãnh chia ra giữa cánh mũi và phần má. Nhưng nhìn chung vết sẹo sẽ nằm ở rãnh sinh lý nên rất khó nhìn thấy (thường sau 4-6 tháng) là không nhìn thấy.

Chị em mình băn khoăn việc hậu tiểu phẫu ? - Bí quyết săn sóc hậu phẫu thu gọn cánh mũi
Đó là cần săn sóc vệ sinh vết thương đường sẹo mổ,  tránh tình trạng đóng mài sẽ làm bóc tách hai mép vết mổ làm sẹo mổ lành không đẹp mắt. Và bạn cứ yên tâm vì  Viện chúng tôi có những  thuốc chuyên dùng cho việc  lành sẹo đẹp góp phần mang lại vẻ đẹp rất tự nhiên sau phẫu thuật chỉnh hình mũi.
Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi  đem đến nét đẹp lâu bền cho chị em. Và Bên cạnh thu gọn cánh mũi, Việt Hàn còn Nâng mũi độc quyền – cắt mắt 2 mí..

1 nhận xét: